๒๒/๕/๕๑

117: การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์การคิดวิเคราะห์ และมโนทัศน์ ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่5

ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนโดยใช้ยุทธศาสตร์เมตาคอกนิชันกับการเรียนด้วยวิธีสอนแบบปกติ
สมาคมนักวิจัย ฉ32550
พรพิรุณ บุตรดา สุทธวรรณ พีรศักดิ์โสภณ มณเฑียร พัวไพบูลย์
การคิดวิเคราะห์ มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เมตาคอกนิชัน