๒๘/๔/๕๑

55: การเปรียบเทียบผลสัมฤทฺธิ์ทางการเรียน ความรับผิดชอบทางการเรียน และการคิดอย่างมีวิวารณญาณของนักศึกษา ที่ได้รับการสอนแบบนักศึกษาเป็นศูนย์กลาง...

นอกห้องเรียนกับนักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบนักศึกษาเป็นศูนย์กลางในห้องเรียนปกติ เรื่องตรรก-ศาสตร์ :กรณีศึกษาสถาบันราชภัฏบุรีรัมย์
ดวงใจ ลิ้มอำไพ
นำสุข นวพงษ์พิพัฒน์
นักเรียนเป็นศูนย์กลาง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ห้องเรียนปกติ นอกห้องเรียน การคิด ความรับผิดชอบ